M9-NVSP-BDNG-DT4-PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNG

Chuyên đề Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng bồi dưỡng cho học viên khả năng chủ trì thực hiện, hướng dẫn người học thực hiện nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong nhà trường và có khả năng tham gia đánh giá, xét duyệt đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng của đồng nghiệp, của người học trong, ngoài trường.

Nội dung chính của chuyên đề: Giải thích khái niệm nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng; vị trí và vai trò của nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong nhà trường; phân tích ý nghĩa của việc tạo lập môi trường nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong nhà trường và trình bày các yêu cầu, quy trình tổ chức, thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng; đánh giá đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng và áp dụng các kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong và ngoài nhà trường.

Học viên tải Bài giảng chuyên đề, Tài liệu tham khảo để nghiên cứu trước khi lên lớp (lớp học trực tuyến) và trong quá trình học tập; Học viên phải tham dự học đầy đủ, trả lời những câu hỏi, tham gia thảo luận trong quá trình học; Học viên thực hiện chuẩn bị bài, làm bài kiểm tra thường kỳ và bài kết thúc môn học theo yêu cầu của giảng viên.
Giáo viên: Đỗ Văn Hùng