GVMN06-2024bdtx-gvmn-thanhbinh3-Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm-Khai giảng ngày 27/6/2024
ThS.NCS. NGUYỄN THỊ HỒNG KHOA
MÔ TẢ TÓM TẮT CHUYÊN ĐỀ
“Giáo dục mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm” là một nội dung rất cần thiết đối với giáo viên mầm non. Nội dung này giúp cho giáo viên hiểu rõ và vận dụng linh hoạt quan điểm giáo dục mầm non lấy trẻ làm trung tâm để xây dựng môi trường giáo dục, xây dựng kế hoạch giáo dục và đánh giá việc thực hiện vào thực tiễn chăm sóc – giáo dục trẻ một cách hiệu quả.
Chuyên đề gồm có 3 nội dung: (1) Cơ sở khoa học của quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm trong GDMN; (2) Hướng dẫn vận dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm trong xây dựng môi trường giáo dục; (3) Hướng dẫn vận dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong xây dựng kế hoạch, thực hiện và đánh giá các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em.
MÔ TẢ TÓM TẮT CHUYÊN ĐỀ
“Giáo dục mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm” là một nội dung rất cần thiết đối với giáo viên mầm non. Nội dung này giúp cho giáo viên hiểu rõ và vận dụng linh hoạt quan điểm giáo dục mầm non lấy trẻ làm trung tâm để xây dựng môi trường giáo dục, xây dựng kế hoạch giáo dục và đánh giá việc thực hiện vào thực tiễn chăm sóc – giáo dục trẻ một cách hiệu quả.
Chuyên đề gồm có 3 nội dung: (1) Cơ sở khoa học của quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm trong GDMN; (2) Hướng dẫn vận dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm trong xây dựng môi trường giáo dục; (3) Hướng dẫn vận dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong xây dựng kế hoạch, thực hiện và đánh giá các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em.
Giáo viên: Nguyễn Thị Hồng Khoa